Vé máy bay Sài Gòn đi Côn Đảo

Vé máy bay Sài Gòn đi Côn Đảo đến thăm thú một hòn đảo tuyệt vời, xanh sạch không khói bụi và biển cả đẹp đến mê hồn. Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng tàu hơn 12 tiếng đi tàu, và 1 tiếng đi máy bay, ngoài khơi xa là một hòn đảo tuyệt vời. Bạn sẽ được ngắm nhìn một Côn Đảo như một huyền thoại, một minh chứng lịch sử  và một khung cảnh tuyệt đẹp đang chờ bạn trải nghiệm và khám phá.
Vé máy bay đi Côn Đảo
Vé máy bay đi Côn Đảo thăm Bãi Đầm Trầu


Sân bay Côn Đảo

Sân bay Côn Đảo (hay còn được gọi là Sân bay Cỏ Ống) được xây dựng từ thời Pháp thuộc, nằm cách trung tâm Côn Sơn 12km. Từ Sân bay bạn có thể đi xe ôm, xe taxi, xe ô tô hợp đồng, hoặc xe buýt về trung tâm. Cung đường từ Sân bay về là một cung đường đây mê hoặc bởi hoa bằng lăng, và hoa anh đào. Còn có rất nhiều địa danh mà bạn sẽ được trải nghiệm như mũi Cá Mập, phóng xa tầm mắt để nhìn ra các hòn đảo xinh đẹp. Từ sân bay về trung tâm bạn sẽ đi qua khu nghĩ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế Six senses Resort&Spa, và một vùng biển cả xanh trong đến ngất ngây lòng người. 

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Côn Đảo

Thị trường vé đi Côn Đảo vẫn luôn căng thẳng từ ngày đầu, bởi lẽ chỉ duy nhất hãng hàng không Vasco độc quyền khai thác chặng bay này nên việc nắm rõ lịch bay là điều cần thiết để có thể sở hữu những tấm vé giá tốt nhất.
Trước đây, Vasco là một hãng hàng không trực thuộc Vietnam Airlines, bay từ Vũng Tàu ra thăm dò các dàn khoan dầu trên biển, thăm dò địa chất, vận chuyển hàng hóa, thư từ, bệnh nhân. Từ sau năm 2006, Vasco được cổ phần hóa, trở thành công ty TNHH và là hãng hàng không độc lập, tuy nhiên Vietnam Airlines vẫn nắm giữ cổ phần lớn.
Và đến nay Vasco vẫn độc quyền đi Côn Đảo, Rạch giá, Cà Mau, Cần thơ đi Phú Quốc... Với mức giá không hề rẻ.
Giá chặng bay khứ hồi từ Sài Gòn: 2,900,000 đến 3,600,000 vnđ.
Giá chặng bay khứ hồi từ Cần Thơ:1,960,000 đến 2,430,000 vnđ. (Giá chỉ được ưu đãi tại http://vegiagoc.com)
(Giá đã bao gồm thuế phí cho 1 người khứ hồi. Giá ở thời điểm hiện tại. Có giá tốt cho Đoàn)

Lịch bay Côn Đảo

Hiện nay chuyến bay đến Côn Đảo cũng rất được chú trọng khai thác, do nhu cầu du lịch của du khách trong và ngoài nước tăng cao. Đặc biệt Côn Đảo nhiều lần được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure bình chọn là “Một trong 13 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới”, "một trong những địa điểm nên đến một lần trong đời" vì thế khách du lịch trong và ngoài nước đến đây ngày một tăng. Lịch bay giao động 8-10 chuyến bay/ngày trong tuần. 10-12 chuyến bay/ngày cuối tuần. Bạn có thể tham khảo lịch bay dưới đây nhé.


Lịch bay đi Côn Đảo

Lịch bay đi Côn Đảo


Các tuyến tham quan du lịch

Các điểm di tíchHệ thống nhà tù Côn Đảo: Hệ thống nhà tù côn đảo là nơi lưu giữ bao nhiêu chứng tích tội ác của bọn thực dân Pháp, và là nơi bao nhiêu anh hùng, chiến sĩ yêu nước đã hy sinh, nằm lại mảnh đất oai hùng, ngày nay chúng ta đến đây với một tâm thế của một người con người cháu đến đây thắp nén hương để tỏa lòng thành kính, cũng như sống lại với những năm tháng đọa đầy, nhưng ẩn chứa biết bao sự hy sinh cao cả cho thế hệ tương lai.
Chuông cọp, Trại Phú Hải: Đây là 2 nơi giam giữ khét tiếng nhất, với hàng rào gai thép và song chắn chắc chắn, những mô hình mô phỏng lại cảnh hành hạ tra tấn tù nhân, làm cho bạn phải lạnh sống lưng, thật không thể tin nổi là sự khắc nghiệt như vậy đã diễn ra tại mảnh đất thiêng liêng này.
Nhà thờ chúa đảo: Là nơi ở của Chúa Đảo, cũng như là nơi hành chính của bọn thực dân thời bấy giờ, hiện nay Nhà Thờ Chúa Đảo là nơi để khách du lịch đến tham quan và nghe hướng dẫn viên thuyết trình về những tội ác cũng như những kỉ vật còn được lưu lại đến bây giờ.
Cầu tàu 914: đây là nơi đã chôn xác 914 tù binh đã cố tình vượt đảo, cũng như những tù binh đã xây dựng nên nó và phải bỏ mạng, ngày nay người ta dựng bia đá để thắp hương tưởng niệm, ngoài ra nó cũng là nơi câu cá khá lý tưởng.
Cầu Ma thiên Lãnh: nơi xảy ra những cuộc vượt ngục khét tiếng nhưng bất thành, và từ lúc đó nơi đây đã trở thành một điểm nóng được thực dân chú ý và cho chặt cầu.
Cảng bến Đầm: đây là nơi mà nếu bạn đi tàu bạn sẽ cặp cảng Bến Đầm, nơi neo đậu của nhiều tàu thuyền đánh bắt cá, và tàu khách du lịch khi có gió biển lớn hoặc bão biển. Đây cũng là nơi giao thương tấp nập tại Côn Đảo.
+ Các điểm chùa, miếu, nghĩa trang: Chùa Núi Một, Miếu bà Phi yến, Miến hoàng tử cải, Nghĩa trang hàng dương.
+ Các bãi biển: Bãi đầm trầu, bãi nhát, Đất thắm - bãi bàng....
+ Các hòn: hòn Bà, hòn Bảy Cạnh, hòn Tài...
Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi đến hết những điểm này, có thể chỉ gói gọn trong khoảng tour trọn gói 2 ngày 1 đêm là có thể đi qua hết các điểm. Tuy nhiên, bạn nào yêu thích khám phá có thể ở lâu hơn để leo núi, đi tham quan các hòn, và cắm trại.. cũng là những trải nghiệm tuyệt vời ở đây nhé.

Tư vấn đặt mua vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo

Chỉ với 1 cú click chuột theo dõi và nhận thông tin khuyến mãi của vegiagoc.com bạn nắm bắt được lịch bay và những tấm vé máy bay Sài Gòn đi Côn Đảo giá rẻ từ hãng. Với tính năng hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi, sẽ giúp bạn có được một cặp vé khứ hồi hoàn hảo về giá lẫn về giờ bay đẹp. Đảm bảo luôn luôn cũng có vé theo lịch bay cố định, và giữ mức giá ổn định nhất thị trường. Không tăng giá khi không có sự thông báo trước. Hỗ trợ tư vấn chuyến bay nối chuyến giá rẻ, 24/7, miễn phí mọi lúc mọi nơi, giao vé tận nơi trong nội thành Hồ Chí Minh.
Đặt vé gọi ngay 0912228997 - 0961938388.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch HuVuMi
124/9 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline: 0912 228 997 - 0961 938 388

Share this

Related Posts

First